5 nền tảng quảng cáo tiếp cận khách hàng ngoài “ông lớn” Facebook
Hãy cùng Admicro tìm hiểu 5 nền tảng quảng cáo lớn giúp tối đa độ phủ tới khách hàng
Facebook là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay, việc đầu tư quảng cáo trên Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, nền tảng quảng cáo này lại hay gặp sự cố và hay thay đổi thuật toán, các Marketer cần phải điều phối quảng cáo đa nền tảng nhằm tránh các trường hợp xấu xảy ra.
1. Tiktok
Những người thuộc Gen Z, thế hệ mới mà nhiều Marketer sẽ tiếp cận trong tương lai, thì đây là nền tảng cực kỳ phù hợp và có rất nhiều tiềm năng để thực hiện các chiến dịch trên này. Cụ thể, TikTok đang đứng thứ 3 tại Việt Nam về lượt Downloads trên cả 2 nền tảng là IOS và Android. 12 triệu người dùng hàng tháng sau 1 năm thử nghiệm theo báo cáo của các nhà mạng.
Không chỉ thế, TikTok cũng là nền tảng có vị thế rất cao ở nhiều quốc gia khác nhau, khi mà #2 tại Thái Lan, #3 tại Malaysia và #6 tại Indonesia.
2. Cốc Cốc
Cốc Cốc là nền tảng tìm kiếm với các tính năng giống như Google. Mặc dù hiệu quả không thể so bì với Google nhưng với hơn đạt mốc 22 triệu người dùng tại Việt Nam, liên tục cho ra mắt công chúng những tính năng quảng cáo vượt trội, quảng cáo Cốc Cốc không hề kém cạnh các kênh quảng cáo lớn, tận dụng tối đa lượng người sử dụng khổng lồ với mức chi phí và chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
3. Google
Doanh nghiệp vẫn nên dành ngân sách nhất định để đầu tư quảng cáo Google – nền tảng bền vững và mang lại hiệu quả Marketing với quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo Google Adwords.
4. Zalo
Ứng dụng Zalo đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng tải lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này. Xu hướng quảng cáo trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu.
5. Quảng cáo tự nhiên trên nền tảng báo chí
Native Ads trên hệ thống Network báo chí điện tử, trang tin với đặc điểm là một quảng cáo xuất hiện tự nhiên giúp dễ dàng thu hút người dùng. Tip nhỏ dành cho các Marketer khi lựa chọn quảng cáo Native Ads chính là cần chọn các hệ thống Network lớn với độ phủ cao để tối ưu hóa quảng cáo. Tại Việt Nam, Network quảng cáo của VCCorp hiện đang chiếm độ phủ rộng nhất, tiếp cận tới 96% người dùng Internet Việt Nam.
--------
HOTLINE: (024) 7307 7979 | Ext: 62 711
Email: Branding_solution@admicro.vn