Quảng cáo nào phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam?
Liệu google và facebook có phải là những nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng?
Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như thế nào sẽ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam?
Quảng cáo Online tốn kém hơn trước (Ảnh: itcenter)
Với thói quen đọc báo điện tử và các trang tin tức Online của các khách hàng, việc quảng cáo xuất hiện tự hiên với hình thức Native Ads chính là giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp SMB.
Quảng cáo Native Ads: ít cạnh tranh, thu hút, chi phí hợp lý
Native Ads là một kênh quảng cáo trả phí hiệu quả. Native Ads hay còn gọi là quảng cáo tự nhiên sẽ giúp Marketer tiếp cận khách hàng trên những trang báo điện tử, chứ không bị gói gọn trong Facebook hay Google gì nữa.
Nội dung bài quảng cáo sẽ xuất hiện tự nhiên, đồng bộ không khác gì các nội dung bình thường trên nền tảng website nên người dùng sẽ khó nhận ra đây là một quảng cáo. Mặc dù Native Ads không phải là một khái niệm mới nhưng lại chưa được các Marketer “trọng dụng”, đây chính là lợi thế cho Native Ads – một thị trường còn sơ khai.
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng “sợ” quảng cáo như hiện nay, nhiều người có lý do để tin rằng Native Advertising sẽ là xu hướng mới trong Internet Marketing. Thực tế, theo một nghiên cứu của Sharethrough và Media Lab IPG, người tiêu dùng trực quan với Native Ads thường xuyên hơn 52% so với các quảng cáo Banner truyền thống.
Quảng cáo Native Ads: ít cạnh tranh, thu hút, chi phí hợp lý (Ảnh: schutreclame)
Khi bạn chạy quảng cáo thông qua Native Ads, bạn luôn luôn có giá thấp hơn khi bạn đi mua quảng cáo trực tiếp từ các trang báo điện tử đó. Đây chính là sự thoả thuận hợp tác giữa bên Network và các trang báo điện tử. Network sẽ là người trung gian liên kết bạn và các trang báo điện tử. Nhiệm vụ của Netwwork là phân phối quảng cáo của bạn lên các trang báo điện tử.
Các Network sẽ phải thoả thuận với các Publisher để cho các Advertiser có được mức giá quảng cáo thấp nhất có thể.
Với quảng cáo Native Ads, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ở bất kỳ Website nào, miễn là Website đó có tham gia vào Network mà bạn chạy quảng cáo. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ở báo điện tử, Website xem phim online,… bất kỳ Website nào có tham gia vào Network mả bạn chạy quảng cáo Native Ads. Vì thế chọn đúng Network rất quan trọng khi chạy quảng cáo Native Ads.
Quảng cáo Native Ads: chọn Network nào?
Có rất nhiều Network về Native Ads có mặt trên thị trường. Tuy nhiên các doanh nghiệp nên lựa chọn các hệ thống trang báo điện tử, trang tin Online có uy tín với lượng Traffic cao như Dân Trí, Afamily, CafeF, Cafebiz, Kênh 14, Soha,…
Hệ thống AdNetwork mạnh mẽ của Admicro giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận tới 45 triệu độc giả Việt Nam.
Hiện nay, Admicro là đơn vị truyền thông sở hữu Ads Network bao gồm nhiều kênh báo lớn với lượng Organic Data, Organic Traffic nhanh nhất, nhiều nhất và rể nhất để nhãn hàng tiếp cận và chuyển đổi độc giả thành khách hàng tiềm năng. Với gói mua tối thiểu chỉ từ 12.500.000 VNĐ, giải pháp Native Ads do Admicro cung cấp mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp cao, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
---
Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ:
Email: branding_solution@admicro.vn
Hotline: 0987842040