Thấu hiểu những khó khăn đó, Admicro Native Ads ra đời nhằm mang đến giải pháp quảng cáo tự nhiên, hiệu quả dành cho các khách hàng.

Xu hướng quảng cáo Native Ads

Native Ads là định dạng quảng cáo xuất hiện trong dòng nội dung bài viết, với hình thức và cơ chế hiển thị thân thiện cùng trải nghiệm của độc giả trên trang báo. Theo thống kê:

  • Native Ads gia tăng 25% sự chú ý của độc giả trên trang so với các định dạng quảng cáo thông thường.
  • Gia tăng 34% phản hồi tích cực từ phía độc giả sau khi họ click theo dõi các nội dung được dẫn về từ các quảng cáo Native Ads.
  • Trung bình, so với các định dạng quảng cáo thông thường, Performance của Native Ads cao hơn khoảng 1.8 – 2 lần.

Admicro Native Ads là gì?

Admicro Native Ads là định dạng quảng cáo hiển thị một cách tự nhiên trên trang bài viết của báo, bao gồm các bài báo trên hệ thống Adnetwork của Admicro như Dân trí, CafeF, Cafebiz, kênh 14, Autopro, GenK, GameK, Afamily,… Admicro Native Ads mang lại trải nghiệm thân thiện với người dùng, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của nhãn hàng từ educate độc giả, thu hút traffic về landing page đến promote các nội dung PR.

Định hướng (Educate) độc giả

Quảng cáo dưới dạng native có tác dụng mạnh mẽ trong việc thu hút người dùng click về website của nhãn hàng, từ đó, giúp quảng bá các nội dung, educate và nuôi dưỡng độc giả được đăng tải tại trang Landing (trang đích).

Thu hút traffic về trang Landing (trang đích)

Bên cạnh đó, với performance trung bình cao 1.5 – 2 lần so với các quảng cáo khác, Native Ads là giải pháp hữu hiệu để gia tăng lượng traffic trực tiếp về landing page/trang bán hàng của thương hiệu, phù hợp cho các chiến dịch đẩy bán, khuyến mãi,…

Quảng bá các nội dung PR

Native Ads của Admicro cho phép pop-up bài PR ngay trên trang sau khi độc giả click vào quảng cáo, từ đó giúp gia tăng đáng kể lượng view bài viết, gia tăng hiệu quả cho các nội dung PR của nhãn hàng.

Các định dạng, chế độ hiển thị của Quảng cáo tự nhiên Admicro

Native Ads

Native Ads là kết hợp giữa hình ảnh và text, giúp nhấn mạnh vào nội dung và thông điệp một cách tự nhiên với người dùng.

Format hiển thị của Native Ads.

Native Video

Native Video là kết hợp giữa video và text, phù hợp với việc truyền tải TVC/Video một cách tự nhiên tới độc giả.

Format hiển thị của Native Video.

Box Chuyên đề

Hiển thị dạng Box thông tin với series tin bài có liên quan đến nhau, giúp educate độc giả quan tâm tới chủ đề nhất định. 

Vị trí hiển thị

Vị trí hiển thị của các format Quảng cáo tự nhiên bao gồm:

  • Giữa bài
  • Chân bài
  • Stream tin bài
  • Box tin liên quan

Landing page

Landing page thực hiện theo hai cơ chế như sau:

  • Độc giả click vào quảng cáo sẽ mở ra newtab trên trình duyệt. Phù hợp với việc tăng traffic về website/ fanpage của nhãn hàng.

  • Landing page/Bài PR được pop-up ngay tại màn hình hiện tại. Gia tăng độ tin cậy và tính tự nhiên cho trải nghiệm quảng cáo của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của Admicro Native Ads

Tính tự nhiên

Admicro Native Ads hiển thị tự nhiên như các nội dung được gợi ý bởi các trang báo lớn và uy tín, tạo độ tin cậy cho quảng cáo trong mắt người dùng. Xuất hiện tự nhiên trong khung cảnh và thời điểm đọc bài của độc giả, giúp quảng cáo trở nên thân thiện và dễ tiếp nhận hơn.

Sức thu hút lớn

Bằng việc sử dụng các thông điệp và nội dung hấp dẫn, hữu ích và sát với nhu cầu của độc giả, Admicro Native Ads mang đến sức hút lớn, sự chú ý của các độc giả.

Độ phủ lớn

Hệ thống Adnetwork của Admicro.

Nhờ độ phủ tới 33 triệu khách hàng tại Việt Nam nhờ hệ thống các trang báo trên mọi lĩnh vực, Admicro Native Ads hiển thị rộng khắp tại những vị trí trong trải nghiệm đọc bài của độc giả trên các trang báo lớn, đảm bảo khả năng tiếp cận mạnh mẽ tới độc giả.

Performance

Performence trung bình của Admicro Native Ads cao hơn 1.8 – 2 lần so với các định dạng quảng cáo thông thường.

Tìm hiểu chi tiết, xem thêm tại: Profile Quảng cáo tự nhiên - Admicro